Chào mừng bạn đến với Blog chia sẻ trực tuyến!

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

Key bản quyền Norton Antivirus 2012 miễn phí 6 tháng



Trong bài viết trước, mình đã hướng dẫn các bạn cách Lấy Key Norton AntiVirus 2012 90 ngày miễn phí. Dựa theo cách làm đó, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy bản quyền phần mềm NAV 2012 này, nhưng thời gian sử dụng lên đến 6 tháng.
Norton AntiVirus 2012
Norton Antivirus 2012 là một phiên bản nằm trong gói Norton 2012 Final, Norton Antivirus 2012 Final có giá bản quyền là $40 cho 1 năm sử dụng với phiên bản thử nghiệm chỉ trong 30 ngày. Thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây bạn có thể miễn phí sử dụng phần mềm lên đến 6 tháng, giúp bạn tích kiệm gần $20 tức khoảng gần 500.000 VNĐ.
Trước tiên các bạn hãy download và cài đặt phiên bản Norton Antivirus 2009 đặc biệt sau tại NAVPCWelt180.exe
Nhấp chuột vào nút tương tự như hình minh họa dưới đây để thực hiện cài đặt NAV 2009 vào máy tính
cai dat norton antivirus 2009
Một lúc sau, một hộp thoại yêu cầu người dùng tạo tài khoản Norton để cài đặt và sử dụng được hiện lên. Hãy điền địa chỉ email vào trường tương tự như hình minh họa bên dưới rồi sau đó nhấn nút Weiter.
dang ky norton antivirus account
Có 2 trường hợp sẽ xảy ra:
  1. Nếu email của bạn đã được sử dụng để đăng ký các dịch vụ của Norton trước đây, một hộp thoại yêu cầu bạn điền mật khẩu để đăng nhập sẽ được hiện ra.
  2. Ngược lại, nếu bạn sử dụng 1 email hoàn toàn mới, 1 khung đăng ký tài khoản Norton được hiện ra. Hãy điền họ tên, mật khẩu, chọn quốc gia (Land/Region), đánh dấu đồng ý vào 2 ô tùy chọn bên dưới rồi sau đó nhấn nút Weiter.
dien thong tin dang ky norton antivirus account
Sau khi đăng ký được gửi đi thành công, 1 email từ Norton yêu cầu xác nhận đăng ký/kích hoạt tài khoản được gửi đến cho bạn. Hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để xác nhận tài khoản và kích hoạt bản quyền 6 tháng cho NAV 2012.
Tiếp theo, các bạn hãy truy cập vào trang quản lý tài khoản/sản phẩm Norton của bạn bằng cách nhấp chuột vào đây. (Sử dụng tài khoản mà bạn vừa tạo trước đó để đăng nhập). Lưu ý: Nếu bạn gặp webiste có giao diện tiếng Đức thì có thể chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh ở menu trên cùng.
Sau khi đăng nhập thành công, tại trang quản lý các sản phẩm Norton của bạn, các bạn sẽ nhìn thấy một đoạn mã Product Key của Norton AntiVirus với thời gian sử dụng là 180 ngày.
key norton antivirus
Bước cuối cùng, các bạn hãy download và cài đặt NAV 2012 Final với đoạn mã Product Key trên để kích hoạt bản quyền 6 tháng cho sản phẩm.
Download Norton AntiVirus 2012 Final: NAV-TW-30-19-1-0-28-EN.exe (không cần gỡ bỏ phiên bản NAV 2009 cũ, chỉ cần download và cài đè lên)
Chúc các bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét